Giải quyết một số lỗi thường gặp
1. Thiếu số phòng, thiếu tên khách hàng
Trong trường hợp không thấy tên khách hàng, số phòng cần được hiển thị thì nhấn nút Home trên remote TV để trở về màn hình chính

Trong trường hợp các thông tin trên vẫn không được hiển thị thì nhấn phím 0 trên remote TV để hiển thị thông tin thiết bị, dùng điện thoại chụp lại màn hình thông tin thiết bị này và gửi cho kĩ thuật viên để giải quyết.

2. Màn hình không hiển thị, TV Box báo đèn đỏ
Trong trường hợp TV Box báo đèn đỏ hoặc màn hình không hiển thị thì tắt TV Box và bật lại. Nếu vẫn gặp lỗi thì liên hệ kĩ thuật để được hỗ trợ.
Last updated
Was this helpful?